Dien dan rao vat

Các loại chiến thuật marketing qua Internet

Thảo luận trong 'RAO VẶT KHÁC' bắt đầu bởi lylymcm, 13/3/18.

  1. lylymcm Member

    Về cơ bản, Marketing qua Internet là việc sử dụng Internet để thực hiện một hoặc nhiều việc sau:
    Truyền đạt thông điệp của công ty về chính nó, các sản phẩm của nó, hoặc các dịch vụ trực tuyến.
    Tiến hành nghiên cứu về bản chất (nhân khẩu học, sở thích và nhu cầu) của khách hàng hiện tại và tiềm năng.
    Bán hàng, dịch vụ, hoặc không gian quảng cáo qua Internet.
    Kết nối với khách hàng tiềm năng và khách hàng trong một xã hội ngày càng gắn kết và tương tác giữa người tiêu dùng với người tiêu dùng (B2C). xem thêm cách tiếp thị nội dung hiệu quả nhất.
    Các loại chiến thuật marketing qua Internet
    Có nhiều cách để quảng bá doanh nghiệp của bạn và tiếp cận khách hàng tiềm năng online bao gồm:
    Website: sử dụng văn bản, hình ảnh, âm thanh và video để truyền tải thông điệp của công ty đến khách hàng tiềm năng về các tính năng và lợi ích của sản phẩm, dịch vụ. tham khảo cách xây dựng chiến lược marketing hiệu quả nhất.
    [​IMG]
    Công cụ Tìm kiếm marketing (SEM): SEM hay quảng cáo pay-per-click (PPC), liên quan đến marketing thông qua các công cụ tìm kiếm, hoặc bằng cách cải thiện xếp hạng tự nhiên (organic) của trang web thông qua tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO),
    Marketing qua email: Cùng với trang web, email được xem là một trong những cách tốt nhất để duy trì kết nối giữa doanh nghiệp với khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại. Địa chỉ email của khách hàng và khách hàng tiềm năng có thể được thu thập hoặc mua, mặc dù kết quả tốt nhất từ những email bạn thu thập được từ trang web của bạn. Bạn có thể lôi kéo mọi người cung cấp cho bạn email của họ thông qua việc cung cấp miễn phí nội dung chất lượng. Một khi bạn có email, bạn có thể gửi một bản tin, phiếu mua hàng đặc biệt và các thông tin khác mà khách hàng mục tiêu của bạn sẽ quan tâm.
    Quảng cáo banner: Bạn có thể mua không gian quảng cáo trên các trang web khác phục vụ cho khách hàng mục tiêu của bạn. Giá cả thay đổi tùy thuộc vào khối lượng lưu lượng truy cập vào trang web, kích thước và vị trí của quảng cáo của bạn.
    Quan hệ công chúng: Bạn có thể gửi và đăng thông cáo báo chí liên quan đến điều gì đó đáng tin cậy về doanh nghiệp của bạn online hoặc thông qua dịch vụ phát hành phát hành báo chí trực tuyến. Trong khi thông cáo báo chí có thể hiệu quả, PR tốn nhiều thời gian và thường bị bỏ qua.

Chia sẻ trang này